blog-details

Bài viết này sẽ cho bạn ví dụ về laravel 7 ví dụ crud. Bài viết này đi vào chi tiết về hướng dẫn laravel 7 cho người mới bắt đầu. Từng bước giải thích cách tạo crud trong laravel 7. chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra ví dụ về thao tác crud trong laravel 7. Ở đây, Tạo một ví dụ cơ bản về hướng dẫn ứng dụng larud 7 crud.

Laravel 7 vừa được phát hành vào ngày mai, Laravel 7 cung cấp một số tính năng mới và hỗ trợ LTS. Vì vậy, nếu bạn chưa quen với laravel thì hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ứng dụng xóa cập nhật chèn trong laravel 7.

Bạn chỉ cần làm theo vài bước và bạn sẽ nhận được những thứ cơ bản bằng cách sử dụng bộ điều khiển, mô hình, tuyến đường, bootstrap 4 và lưỡi dao ..

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu thao tác crud rất cơ bản với laravel phiên bản mới 6. Tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước từ đầu, vì vậy tôi sẽ hiểu rõ hơn nếu bạn là người mới trong laravel.

 

 

Step 1 : Install Laravel 7

trước hết chúng ta cần có ứng dụng phiên bản Laravel 7 mới bằng cách sử dụng lệnh bellow, vì vậy hãy mở dấu nhắc lệnh OR của thiết bị đầu cuối và chạy lệnh dưới đây:

composer create-project --prefer-dist laravel/laravel blog

 

Đánh giá bài viết