blog-details

 

Xin chào các lập trình viên thân mến.

ATC PRO là phần mềm tự động sinh code c# từ database tạo sẵn kết nối máy chủ sql sever chuẩn mô hình ba lớp ( Tree layer) ba tầng (Tree Tier) được nhiều khách hàng các bạn sinh viên lựa chọn sử dụng và đánh giá là phần mềm tiện ích dễ sử dụng và hiệu quả, tiết kiệm gấp 10 lần so với cách code thông thường .Một điều đặc biêt nếu bạn là một lập trình viên giỏi với khối lượng code lớn tôi chắc hẳn bạn sẽ mắc phải lỗi trong quá trình viết code nhưng đối với phần mềm ATC PRO thì đều đó hoàn toàn không. Bạn có thể test với nhiều database khác nhau, số lượng table có thể từ 10-100 table phần mềm đều có thể xử lý nhanh chóng trong vài giây.

Khi được gọi là lập trình viên thì chắc rằng các bạn không còn lạ gì với các mô hình lập trình như: Mô hình 3 lớp, mô hình 3 tầng. Nó giúp chúng ta trình bày những dòng code của mình rõ ràng, đơn giản hơn, thuận tiện trong sửa lỗi và nâng cấp, nhưng đối với những phần mềm lớn, cơ sở dữ liệu phong phú thì việc xây dựng từng lớp cho mỗi table chiếm của các bạn rất nhiều thời gian và gây không ít phiền toái cho các bạn.

 

Để giúp các bạn khắc phục được nhượng điểm đó. Mình xin trân trọng giới thiệu đến các bạn phần mềm ATC PRO 2015 (Auto Code Pro 2015 ) , với phần mềm này các bạn không cần phải dán mắt vào màn hình cả giờ để xây dung một mô hình 3 lớp, 3 tầng cho một csdl hay một table, thay vào đó các bạn chỉ cần tạo kết nối đến SQL Server chọn database, table và chức năng các bạn muốn phần mềm sẽ tự động xây dựng cho các bạn một mô hình 3 lớp, 3 tầng theo đúng chuẩn, không chỉ dừng ở đó phần mềm còn tự xây dựng cho các bạn các Procedure, Query với các chức năng cơ bản thông dụng nhất các bạn chỉ việc xuất ra file và sử dụng.Các bạn có thể xây dựng mô hình 3 lớp cực chuẩn với 1 cú click chuột rất nhanh chóng và tiện lợi.
 

Sau đây là một số hình ảnh giới thiệu về phần mềm ATC PRO 2015 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

 [ATC PRO] Phần mềm tự động viết code C# Capture

Các bạn có thể liên hệ một trong hai người sau để mua key cho phần mềm:

Mr.Khoa.

Sđt: 0989250448.

Riêng các bạn CKC có thể gặp mình ở phòng F7.12 vào các buổi chiều thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Mr. Nhật

Sđt:  0938.533.386.

Email: [email protected]

Website:  atcsmsart.com

Các bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như chuyển khoản ngân hàng, bằng tiền mặt, thẻ cào điện thoại, thanh toán qua cổng ngân lượng hoặc bảo kim.

Mọi thắc mắc xin vui long liên hệ: 0938.533.386 hoăc 0989.250.448 .

I.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG



Video giới thiệu cách sử dụng phần mềm

https://www.youtube.com/embed/Pe0zbl4AcmE
Video Demo lap trinh mo hinh 3 lop & 3 tang C# voi ATC PRO 


Rất mọng nhận được sự ủng hộ của các bạn   

Đánh giá bài viết